CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tại GEMS, chúng tôi cam kết chính sách bảo hành – bảo trì máy lọc nước ion kiềm uy tín và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Toàn bộ thông tin cần biết về chính sách bảo hành dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những quyền lợi khi sử dụng sản phẩm.

Các hình thức kích hoạt bảo hành máy lọc nước Gems

Gems hiện tích hợp 3 hình thức kích hoạt bảo hành, tùy trường hợp cụ thể để áp dụng như sau:

  • Hình thức 1: Bộ phận kỹ thuật viên khi lắp đặt sẽ trực tiếp tư vấn, kích hoạt bảo hành sản phẩm cho quý khách trên phiếu bảo hành.
  • Hình thức 2: Đại sứ, Sứ giả chủ động kích hoạt bảo hành điện tử, theo dõi sản phẩm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Hình thức 3: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử khi tiếp nhận thông tin từ Đại sứ, Sứ giả.

Toàn bộ các hình thức bảo hành đều hướng tới phục vụ lợi ích cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại Gems.

Thời gian bảo hành sản phẩm

Thời gian bảo hành được tính kể từ khi kích hoạt bảo hành. Cụ thể, với từng loại sản phẩm, khách hàng được hưởng thời gian bảo hành:  24 tháng (được xác định lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

Lưu ý:

Trong quá trình sử dụng và kích hoạt bảo hành điện tử có thể xảy ra các trục trặc dẫn đến việc kích hoạt bảo hành chậm trễ. Với các trường hợp này, quý khách được kích hoạt thời gian bảo hành theo thời gian in trên phiếu xuất kho hoặc phiếu bảo hành đi kèm với máy.

Phạm vi bảo hành

Địa điểm bảo hành:

Đối với sản phẩm máy lọc nước Hydrogen Ion Kiềm: Bảo hành tại nhà trên toàn quốc

Phạm vi sản phẩm bảo hành:

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm máy lọc nước Hydrogen Ion Kiềm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Gems tại Việt Nam

Điều kiện bảo hành

Các trường hợp được bảo hành miễn phí

Trong các trường hợp sau đây, khách hàng sẽ được đặc quyền bảo hành miễn phí từ Gems:

  • Sản phẩm là hàng chính hãng từ Gems, các trường hợp hàng giả, hàng nhái sẽ không được chịu trách nhiệm
  • Thời gian bảo hành từng chi tiết máy theo bảng bảo hành quy định như trên, được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc hoá đơn xác nhận phương thức sử dụng hàng hợp lệ..
  • Về tình trạng máy phải còn nguyên tem, không được làm mờ hoặc xé rách. Thiết bị không được bóp méo hoặc chịu tác động của ngoại lực.
  • Sản phẩm phải được sử dụng theo đúng hướng dẫn và quy định của nhà sản xuất.
  • Linh kiện được bảo hành thuộc các trường hợp quy định trong mục I.

Các trường hợp không được bảo hành

Ngoài việc nắm được các trường hợp áp dụng bảo hành, khách hàng cần biết những ngoại lệ, trường hợp không được bảo hành như:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc, linh kiện khác…
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra…
  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp.
  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên của công ty.
  • Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không phải của Gems cung cấp như lõi lọc, màng lọc…
  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Quy định đổi mới sản phẩm:

Với sản phẩm đã qua sử dụng:

Sản phẩm được áp dụng đổi trả khi là hàng chính hãng từ Gems, do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Sản phẩm được áp dụng đổi trả sau khi đã có xác nhận từ kỹ thuật viên của Gems, đảm bảo các điều kiện:

  • Là hàng chính hãng từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Gems (đầy đủ tem nhãn, hoá đơn mua hàng, đã đăng ký bảo hành…)
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, tem niêm phong, đầy đủ linh kiện phụ kiện nếu có
  • Sản phẩm không mắc các lỗi về mặt hình thức như lõi lọc, màng lọc,… không được đổi mới.

Thời gian áp dụng:

  • Trong vòng 15 ngày kể từ ngày sử dụng sản phẩm

Trường hợp không được hỗ trợ đổi trả:

Khách hàng cần lưu ý những trường hợp không được đổi trả như sau

  • Sản phẩm được sử dụng và vận hành không theo hướng dẫn Nhà sản xuất, từ đó gây hư hại sản phẩm
  • Khách hàng không đăng ký bảo hành theo đúng thời gian quy định, không đăng ký, không có phiếu bảo hành
  • Sản phẩm đã được khách hàng sử dụng trên 15 ngày nhưng sau đó lại yêu cầu đổi trả với lý do: Móp méo, trầy xước,…

Quy định đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với điều kiện bảo hành miễn phí.
  • Quá thời gian đổi mới sản phẩm theo quy định
  • Sản phẩm trong thời hạn bảo hành nhưng bị hỏng tới 3 lần trở lên trong vòng 1 tháng mà vẫn không khắc phục được lỗi.
  • Căn cứ vào tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận để làm căn cứ đổi sang sản phẩm mới.
  • Tất cả phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi đều sẽ trở thành tài sản của hãng.

Điều khoản thi hành

Quy định có hiệu lực kể từ ngày ban hành, thay thế cho các văn bản có hiệu lực trước đó.
Quy định áp dụng với Công ty Cổ phần Tập đoàn Gems – Bộ phận chắm sóc khách hàng, Đại sứ, Sứ giả, đối tác, cùng các tổ chức, cá nhân có liên quan đến công tác bảo hành đổi trả sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ

Gems sẽ thực hiện bảo trì định kỳ cho quý khách sau sử dụng.

Tra cứu bảo hành

KIỂM TRA MÃ BẢO HÀNH BẰNG SỐ ĐIỆN THOẠI